• 0

Điều khoản hoạt động

Megatrip là mạng đặt phòng homestay trực tuyến toàn quốc. Chúng tôi luôn mong muốn mạng lại sự trải nghiệm tuyệt với nhất tới khách hàng

Các tổ chức, hay cá nhân đã, đang và sẽ tham gia giao dịch trên mạng homestay Megatrip, sẽ sẵn sàng tham gia giao dịch với một thái độ tôn trọng quyền và lợi ích của nhau, một cách hợp pháp nhờ có các hợp đồng và không trái với các quy định của pháp luật.

  • Chúng tôi cung cấp thông tin trong các bài đăng trên Website với mục đích thực hiện mong muốn thuê căn hộ của khách hàng và người sử dụng.
  • Các thông tin đã được đăng trên megatrip.vn cần phải được tuân thủ theo tất cả các luật áp dụng (nếu có), không đăng những thông tin hoặc sản phẩm bị cấm bởi pháp luật.
  • Chúng tôi cũng hoạt động như một kênh giao tiếp giữa chủ nhà và khách thuê nhà để có thể giải quyết bất kỳ tranh chấp nào giữa hai bên.
  • Việc sử dụng Website và dịch vụ trên đó cần phải được thực hiện một cách công khai và minh bạch để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của các thành viên và người sử dụng.
  • Bạn chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí liên quan với việc sử dụng Website hoặc Dịch vụ.

QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Website được thiết kế để hỗ trợ một cách đầy đủ, tốt nhất cho người sử dụng, các thành viên và khách hàng trên cả nước. Quá trình đăng ký tài khoản:

Mục “Đăng ký” có thể được tìm thấy ở góc trên bên phải của trang web, sau khi bấm chuột vào đó, người sử dụng có thể tìm thấy một số các cách khác nhau để có thể đăng ký làm thành viên:

  • Bằng cách nhập địa chỉ email cá nhân, điền vào mục “mật khẩu”, sau đó xác nhận mật khẩu một lần nữa, quá trình đăng ký đã hoàn tất.
  • Người dùng cũng có thể sử dụng tài khoản cá nhân Facebook hoặc Google để đăng ký một tài khoản Megatrip mới.

QUY TRÌNH ĐĂNG TIN CHO THÀNH VIÊN

Thành viên không được phép đăng bài trực tiếp lên trang web, thay vào đó, nếu bạn muốn đăng bài hoặc hợp tác cho thuê homestay của bạn, bạn sẽ phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ đăng thông tin về căn hộ của bạn trên trang web để những người sử dụng và thành viên khác có cơ hội biết đến và đặt thuê chỗ của bạn.

 

QUY TRÌNH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Khi các thành viên, người sử dụng và khách hàng muốn thuê bất kỳ một homestay nào đó được đăng trên trang web, có một vài lưu ý bạn cần phải làm theo như sau:

  • Tìm kiếm những homestay phù hợp nhất được đăng trên trang web sau đó cẩn thận đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Sau khi tìm thấy một nơi thích hợp, bạn có thể đặt phòng trực tiếp trên megatrip.vn hoặc gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng để đặt qua điện thoại. Thông tin được ghi ở trên Website.
  • Sau khi hoàn tất quá trình đặt phòng, bạn sẽ phải hoàn thành thủ tục thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm bạn nhận được email xác nhận đặt phòng của Megatrip.
  • Chúng tôi yêu cầu tất cả các đối tác của chúng tôi, các chủ sở hữu căn hộ, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực về homestay của mình.
  •  Tất cả các hành vi lừa đảo, gian lận, lừa đảo trong quá trình giao dịch sẽ bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm theo pháp luật.

Megatrip sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ sau đây:

  • Chúng tôi cung cấp giá cả hợp lý nhất và dịch vụ tốt nhất
  • Chúng tôi cam kết chất lượng và tiêu chuẩn của căn hộ là tốt nhất và đúng với mô tả trên bài đăng của chúng tôi
  • Chúng tôi cũng cung cấp một số dịch vụ, bao gồm, sân bay đón, du lịch,  xe vận chuyển và các chương trình hấp dẫn khác

Trong trường hợp khách hàng của Megatrip không thể sử dụng được dịch vụ, đó là trách nhiệm của chúng tôi để:

  • Nâng cấp các căn hộ và cung cấp dịch vụ tốt hơn
  • Cung cấp gói dịch vụ miễn phí khác
  • Gợi ý các địa điểm thay thế mà ở đó chất lượng căn hộ và dịch vụ ngang bằng có khi tốt hơn
  • Trong trường hợp xấu nhất, chúng tôi sẽ xem xét để hoàn trả tiền cho quý khách nếu như mọi trách nhiệm thuộc về Megatrip.

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Sau khi nhận được bất kỳ khiếu nại về dịch vụ, chúng tôi sẽ liên lạc với các chủ nhà và yêu cầu sự giải thích rõ ràng sau đó cung cấp đầy đủ chi tiết liên hệ để giải quyết các tranh chấp. Megatrip sẵn sàng để trở thành cầu nối giao tiếp giữa chủ nhà và khách thuê nhà. Chúng tôi khuyến khích khách hàng giải quyết các tranh chấp trên cơ sở, hòa bình và thương lượng. Các bạn có trách nhiệm cập nhật tình hình cho Megatrip để chúng tôi xác thực và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Nếu sau ba ngày chúng tôi không thể liên lạc được với chủ nhà, hoặc người có liên quan tới tranh chấp, hoặc liên lạc nhưng bị từ chối, không chủ động giải quyết các vấn đề thì hợp đồng ký kết giữa chủ nhà và Megatrip sẽ bị chấm dứt hoàn toàn ngay lập tức.

Người khiếu nại cũng có quyền đưa vụ tranh chấp lên cho các cơ quan chính quyền địa phương có thẩm quyền để giải quyết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho người khiếu nại và cung cấp tất cả các thông tin cần thiết để giải quyết vấn đề khi có yêu cầu.

BẢO ĐẢM AN TOÀN GIAO DỊCH

Để thực hiện các giao dịch thành công, hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh, người sử dụng, các thành viên và khách hàng của Megatrip cần phải tuân thủ các cam kết sau đây:

  • Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào gây ra bởi các thành viên như một kết quả của sự trao đổi thông tin qua internet hoặc e-mail.

Cơ chế chúng tôi sử dụng để đảm bảo các giao dịch như sau:

  • Quản lý thành viên: thành viên của Megatrip phải cung cấp đầy đủ các thông tin có liên quan và chịu trách nhiệm về tính xác thực của những thông tin này. Chúng tôi sẽ ghi lại tất cả các thông tin cá nhân và tình trạng pháp lý của bạn cho mục đích quản lý. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thường xuyên đồng thời tạo ra những đánh giá dựa trên các thông tin này.
  • Chúng tôi cũng đánh giá chủ nhà qua những lần nhận xét, phản hồi và ý kiến của khách hàng
  • Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giải quyết bất kỳ khiếu nại và tranh chấp có thể phát sinh. Quyền lợi của bạn sẽ được bảo vệ bởi chúng tôi hoặc sự can thiệp của các cơ quan chính quyền địa phương.

BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

  1. Mục đích chính của việc thu thập thông tin khách hàng và phạm vi thực hiện

Chúng tôi thu thập thông tin của bạn với mục đích duy nhất là để quản lý tài khoản của bạn, đăng ký tài khoản, quản lý thành viên, liên lạc khi có tranh chấp xảy ra, cung cấp cho các đối tác của chúng tôi thông tin của bạn nếu cần thiết. Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ hoặc trao đổi thông tin cá nhân của bạn.

Các loại thông tin mà chúng tôi thu thập là: tên, địa chỉ, số điện thoại, email.

  1. 1 Việc sử dụng thông tin của thành viên

Các thông tin của các thành viên Megatrip sẽ được sử dụng và chỉ được sử dụng cho mục đích kiểm soát, quản lý hoạt động của các thành viên và tạo thuận lợi cho việc thực hiện giao dịch.

  1. 2 Thời gian hết hạn của việc lưu trữ thông tin

thông tin của các thành viên sẽ được lưu trữ từ 02 cho đến 10 năm. Ngoại trừ những trường hợp thành viên xóa bỏ tài khoản hoặc thông tin cá nhân.

 

  1. 3 Chỉnh sửa thông tin cá nhân

Thành viên và khách hàng có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình trong mục tài khoản ở trên trang web. Đối với thành viên là chủ nhà, bạn không thể chỉnh sửa thông tin homestay đã được đăng trên Website của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi bất cứ điều gì liên quan đến bài viết, bạn cần liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Megatrip để được thay đổi.

  1. 4 Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Chúng tôi cam kết thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối, theo chính sách bảo mật thông tin của Megatrip. Việc thu thập và sử dụng thông tin cho mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của các thành viên đó, trừ trường hợp bị quy định bởi pháp luật. Thành viên có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình theo đúng quy trình của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào hoặc sử dụng thông tin đó bên ngoài trang web, ngoại trừ những trường hợp sau đây:

  • Việc cung cấp thông tin cá nhân cho các bên thứ ba có sự đồng ý của thành viên.
  • Bên thứ ba là những bên được thuê bởi Megatrip để quản lý máy chủ, phát triển website và hỗ trợ quá trình thanh toán. Trong trường hợp này, hợp đồng giữa Megatrip và các bên thứ ba đó phải xác định rõ trách nhiệm của mỗi bên trong việc bảo vệ thông tin người dùng, không chia sẻ thông tin đó với bất cứ ai và chỉ bên thứ ba sử dụng thông tin của các thành viên để thực hiện nhiệm vụ của mình. Nếu hệ thống của chúng tôi xảy ra lỗi và làm mất thông tin cá nhân của các thành viên, chúng tôi sẽ triển khai sửa chữa và các bên thứ ba của chúng tôi sẽ thông báo cho các cơ quan chính phủ có thẩm quyền trong vòng 24 giờ sau khi vấn đề được phát hiện ra. Theo yêu cầu của các cơ quan chính phủ hợp pháp, tất cả các hành vi cố ý tiết lộ thông tin khách hàng hoặc làm sai thông tin khách hàng đều đáng bị khiển trách và xử lý. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại gì về vấn đề những thông tin của mình được sử dụng không đúng và chính xác, chúng tôi sẽ có cơ chế xác minh nhất định và xử lý phù hợp, hoặc nếu cần thiết, chúng tôi sẽ yêu cầu sự can thiệp của chính phủ.


QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÔNG PHÙ HỢP

  1. 5 Quy định của thành viên

Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ và duy trì tất cả các hoạt động của các tài khoản thành viên. Bạn hiểu và đồng ý sẽ kịp thời thông báo tất cả những hành vi trái phép, vi phạm an ninh, lưu trữ mật khẩu và tên đăng ký của một bên thứ ba và bất kỳ hành vi không phù hợp, để chúng tôi có thể xử lý một cách nhanh nhất.

Các hành vi bị nghiêm cấm:

  • Thông tin được gửi nhằm gây khó chịu cho cộng đồng thành viên trực tuyến, chẳng hạn như nội dung phân biệt chủng tộc, mê tín dị đoan, hận thù hoặc xúc phạm đến bất kỳ cá nhân hoặc nhóm.
  • Tham gia vào các hành động hoặc đưa các thông tin có thể gây hại cho các cá nhân và tổ chức khác.
  • Tham gia vào các hoạt động hoặc phát tán các thông tin mang tính chất quấy rối người khác.
  • Tham gia vào các hoạt động liên quan đến việc tuyên truyền “thư rác” hoặc gửi một số lượng lớn e-mail hoặc “spam” cho các thành viên và những người dùng khác.
  • Tham gia vào các hoạt động, gửi thông tin hoặc truyền bá tin tức về gian lận, sai sự thật, gây hiểu lầm, hoặc tuyên truyền, tổ chức các hoạt động có nội dung xấu, đe dọa, khiêu dâm, nói xấu hoặc áp dụng chỉ trích các thành viên khác.
  • Gửi thông tin được phân loại là ảnh khiêu dâm.
  • Gửi thông tin để cung cấp tài liệu và các hành vi bất hợp pháp khác như mua bán hàng hoá và cung cấp dịch vụ bị cấm, xâm phạm sự riêng tư của người khác hoặc cung cấp và phân phối các loại virus máy tính.
  • Tham gia vào các hoạt động hoặc gửi thông tin tiết lộ mật khẩu hoặc thông tin cá nhân cho các mục đích mà không có lợi cho người khác.
  • Tham gia vào các hoạt động thương mại, kinh doanh mà không cần sự đồng ý của Megatrip, chẳng hạn như các cuộc thi, rút thăm trúng thưởng, trao đổi, quảng cáo, kinh doanh đa cấp.
  • Sử dụng các hình thức trên trang web mẫu và số điện thoại miễn phí cho quảng cáo và quảng bá sản phẩm và các dịch vụ khác nhằm mục đích.
  • Sử dụng công nghệ hoặc thủ công thu thập và ghi thông tin cho thấy trên các trang web cho bất kỳ mục đích mà không có sự cho phép của Megatrip.
  • Sử dụng bất kỳ thiết bị hoặc phần mềm gây hại hoặc cố ý vi phạm hoạt động Megatrip.
  1. 6 Danh sách thông tin hạn chế để gửi bài

Chúng tôi chỉ gửi thông tin liên quan đến nhà ở cho thuê, các chương trình khuyến mãi của chúng tôi, và chắc chắn không gửi thông tin về hàng hóa và dịch vụ khác nằm bên ngoài phạm vi và bộ quy tắc ứng xử của chúng ta. Đặc biệt là đối với hàng hóa và dịch vụ bị hạn chế bởi chính phủ, chẳng hạn như:

  • Súng săn, súng săn bắn đạn dược, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ liên quan;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành
  • Bất kỳ loại rượu vang hoặc rượu
  • động vật quý hiếm và thực vật, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của họ đã được xử lý
  • Và tất cả các hàng hóa và dịch vụ đã được cấm và hạn chế
  1. 7 Xem xét và xác định thông tin

Trước khi đăng bất kỳ một bài nào đó, chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận các thông tin trước khi đăng nó trên Website.

Thông tin của mỗi bài viết sẽ được kiểm duyệt bởi đội ngũ nhân viên có trình độ được đào tạo kĩ càng, chúng tôi có chuyên môn, nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành về quản lý nội dung Website. Nhóm chúng tôi sẽ kịp thời phát hiện và loại bỏ các nội dung vi phạm hàng ngày.

Post Discussion

Be the first to comment “Điều khoản hoạt động”

EnglishVietnamese