15 Nhà nghỉ Hải Phòng gần biển, trung tâm thành phố lại có giá rẻ

   
   
Rate this post

Hải Phòng là thành phố giáp biển, từ xưa đến nay Hải Phòng đã luôn là một trong những địa chỉ được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích bởi những vẻ đẹp có biển Đồ Sơn xanh bên cạnh những cánh rừng nguyên sinh, khu nghỉ dưỡng – sinh thái Cát Bà, hay thiên đường bị bỏ quên – Vịnh Lan Hạ. Với những địa danh như thế hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho bạn trong kỳ nghỉ dưỡng.

Xem thêm : Top Thiết kế thi công nội thất Hải Phòng mới nhất

Dưới đây là top 15 nhà nghỉ Hải Phòng giá rẻ, đẹp lại gần trung tâm để bạn có thể tham khảo và lựa chọn nơi nghỉ thích hợp cho mình.

Nhà nghỉ Minh Dương

Địa chỉ: số 61 Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại liên hệ: 031 3765198

Nhà nghỉ nằm ngay trên con phố Lê Lai, đây là một trong những nhà nghỉ được nhiều du khách lựa chọn khi đến với thành phố hoa phượng đỏ.

Đặc biệt từ đường Lê Lai, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố một cách đơn giản, dễ dàng nhất để thường thức cảnh sắc, đặc sản nơi đây. Nếu bạn muốn đến Đồ Sơn hay Cát Bà thì có thể bắt xe đi dễ dàng.

Giá phòng ở đây chỉ từ 200.000đ tùy từng loại phòng bạn ở.

back to menu ↑

Nhà nghỉ Đình Vũ 3

Địa chỉ: 917 Thiên Lôi, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

Đây là nhà nghỉ Hải Phòng có giá cả rất dễ chịu, vừa túi tiền của nhiều khách du lịch, nếu bạn là dân phượt thì đây là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Phòng ở đây còn khá mới, lúc nào cũng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, khiến bạn có những giấc ngủ thoải mái không lo bị làm phiền. Nhân viên ở đây luôn trực 24/24, nếu bạn muốn tìm hiểu địa điểm vui chơi, ăn uống thì đừng ngại hỏi để được giải đáp tận tình nhé.

Số điện thoại: đang cập nhật

back to menu ↑

Nhà nghỉ Thanh Bình 2

Địa chỉ: Quốc lộ 10, An Dương, Hải Phòng

Nhà nghỉ Hải Phòng này nằm ngay trên quốc lộ nên rất dễ tìm, điểm trừ ở đây là nó cách khá xa trung tâm thành phố, khoảng 10km, nếu bạn khong có nhu cầu vào trung tâm thành phố thì đây là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn, ngay gần đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển giữa các thành phố.

Chất lượng phòng nghỉ ở đât cũng rất tốt, phòng ốc rộng rãi, cách âm ổn đinh, đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ để lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Hotline liên hệ: 0912 332899

back to menu ↑

Nhà nghỉ An Hưng Lake View

Địa chỉ: số 49 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Nếu bạn muốn tìm một nhà nghỉ xịn, đẹp thì An Hưng Lake View là sự lựa chọn thích hợp với bạn. Nằm ngay trên con phố sầm uất Lạch Tray, sẽ có rất nhiều quán ăn, quán cà phê hay khu vui chơi nổi tiếng để bạn khám phá.

Từ nhà nghỉ, khách du lịch có thể di chuyển vào trung tâm thành phố dễ dàng, chỉ chưa đầy 2km, ngay trước cửa cũng có trạm bus để bạn bắt xe đi du lịch Đồ Sơn nữa, rất thuận tiện phải không nào?

Xem nhiều :  Bến Xe Yên Nghĩa Đi Hải Phòng 2024 - Toplist nhà xe, giá vé, lịch trình và tổng đài đặt vé

Số điện thoại nhà nghỉ: 0225 3847 652

back to menu ↑

Moment Motel Hai Phong

Địa chỉ: số 95, Lô 27, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Để nhắc đến các nhà nghỉ cao cấp thì du khách không thể nào bỏ lỡ Moment Motel – đây là nhà nghỉ Hải Phòng tiện nghi mà không kém phần sang trộng từ phòng ngủ, nhà vệ sinh cho đến không gian sảnh để tiếp khách sang trọng.

Phòng ở đây có đầy đủ phòng đơn cho một người, phòng đôi cho các cặp đi du lịch hay là phòng lớn cho đoàn du khách. Không gian thoáng mát, trang trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn đẹp mắt.

Nhà nghỉ nằm rất gần trung tâm mua sắm Plaza và BigC, rất thiện tiện cho khách thăm thú cũng như mua sắm.

Số điện thoại: đang cập nhật.

back to menu ↑

Nhà nghỉ Phương Anh

Địa chỉ: 77, Lô 22, đường Lê Hồng Phong, quận Hải An, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Điện thoại liên hệ: 0225 3501 740

Nếu bạn đang muốn thực hiện một chuyến thăm thú thành phố Cảng cũng như khám phá những món ăn ẩm thực nổi tiếng thì hãy lưu trú ngay nhà nghỉ này.

Không gian phòng sạch sẽ, giường luôn thơm mùi xả vải dễ chịu, đầy đủ tiện nghi mà mức giá phải chăng, chắc chắn sẽ khiến du khách có được những ngày du lịch thú vị, thoải mái khi ghé thăm nhà nghỉ đẹp tại Hải Phòng Phương Anh.

back to menu ↑

Seoul Motel

Địa chỉ: 71 Tùng Dinh, Cát Bà, Thành phố Hải Phòng.

Nếu bạn băn khoăn đến nhà nghỉ có view ngắm biển đẹp ở Hải Phòng thì chúng tôi xin giới thiệu nhà nghỉ Seoul.

Tọa lạc tại thành phố Hải Phòng, cách Bãi biển Tùng Thu 300 m, SEOUL MOTEL cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như khu vực bãi biển riêng và sân hiên. Sẽ thật thoải mái nếu bạn ở đây, sáng đi bộ ra bãi biển ngắm bình minh hoặc tắm biển trước khi mặt trời trở nên gay gắt, hoặc ngồi trong phòng bên ly cà phê nói chuyện cùng bạn bè, người thân. Phòng ốc luôn sạch sẽ, gọn gàng, ở đâynhân viên trực 24/24 nhiệt tình, thân thiện, nếu bạn lần đầu đến đây, hãy hỏi các bạn nhân viên để biết địa chỉ ăn uống, vui chơi thích hợp với mình. Đồ ăn tươi, ngon, sạch, giá hợp lí.

Số điện thoại: đang cập nhật

back to menu ↑

Nhà nghỉ Xuân Đạt

Địa chỉ: 28 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại tư vấn: 031 3768733

Nhà nghỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là nhà nghỉ Xuân Đạt – một trong những nhà nghỉ Hải Phòng có giá mềm nhất mà khách du lịch nên lựa chọn.

Không gian phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát, có bàn uống trà, TV, nhà vệ sinh đầy đủ đồ dùng cá nhân để khách hàng sử dụng thoải mái. Ở đây giao thông cũng vô cùng dễ di chuyển giúp khách đến những địa danh nổi tiếng trong thành phố Hải Phòng.

Giá: 170.000 – 300.000đ, rất thích hợp cho ai muốn tiết kiệm chi phí phải không nào?

back to menu ↑

Motel Tây Hồ

Địa chỉ: số 20/420 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Motel  Tây Hồ cũng là một sự lựa chọn lưu trú tiếp giá rẻ dành cho bạn trong chuyến du lịch đến đất Hải Cảng. Là nhà nghỉ Hải Phòng được nhiều khách du lịch khen ngợi bởi giá rẻ mà chất lượng phục vụ lại rất tốt. Motel Tây Hồ không chỉ hài lòng các du khách mà còn là điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn. Tại đây có các tiêu chuẩn phòng gia đình, phòng có giường King size với múc giá từ 300.000đ/ngày, luôn thơm mùi nước hoa và sạch sẽ, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho chuyển nghỉ dưỡng này!

Xem nhiều :  Xe Cát Bà Express Hà Nội đi Hải Phòng 2024 - Thông tin giá vé, lịch trình và tổng đài đặt vé

Nhà nghỉ Tây Hồ khá gàn trung tâm Vincom Plaza Ngô Quyền, thuận tiện cho việc bạn tham quan mua sắm. Nhà nghỉ luôn làm việc 24/24, khách có thể yêu cầu thời gian nhận phòng linh hoạt. Có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện gần sân bay Cát Bi.

back to menu ↑

Nhà nghỉ tây Đại Dương

Địa chỉ: số 7/70 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Cũng là một nhà nghỉ Hải Phòng giá rẻ nằm trên đoạn đường Ngô Quyền sầm uất, nhà nghỉ Tây Đại Dương luôn là điểm dừng chân hấp dẫn thu hút nhiều sự quan tâm của khách du lịch.

Bạn có thể tiết kiệm chi phí khi chọn nhà nghỉ tây Đại Dương vì ở đây có phòng dành cho nhóm du lịch. Khi đặt phòng, khách hàng sẽ được xác nhận tức thời mà không cần thẻ tín dụng. Tất cả các phòng đều được trang trị TV màn hình phẳng, có phòng tắm riêng luôn được quét dọn hàng ngày tạo sự thoải mái cho du khách.

Giá phòng dao động từ 200.000 – 400.000đ/ngày.

back to menu ↑

Nhà nghỉ Minh Thắng

Địa chỉ: 196 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, nhà nghỉ Minh Thắng sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng phòng ở và thái độ nhân viên phục vụ ở đây. Phòng được thiết kế rộng rãi, có ban công để bạn ngắm nhìn khung cảnh thành phố.

Đặc biệt nhà nghỉ là một trong những nhà nghỉ Hải Phòng hiếm hoi nằm gần cảng, do vậy bạn có thể tô điểm cho hành trình của mình bằng cách ra thăm và khám phá đời sống người dân gần cảng, cùng với vẻ đẹp thành phố Cảng về đêm, nhất định sẽ rất tuyệt vời.

Nếu bạn muốn đặt phòng khi vừa tới Hải Phòng thì hãy liên hệ số 031 3654130 để được xếp phòng và làm thủ tục nhận phòng nhanh nhất nhé!

back to menu ↑

Nhà Nghỉ Hoa Phượng

Địa chỉ: Quốc lộ 10, An Dương, Hải Phòng

Với tên gọi gợi nhắc người đến đặc điểm của Hải Phòng là thành phố hoa phượng đỏ vô cùng lãng mạn, nhà nghỉ Hoa Phượng cũng mang nét đẹp dịu dàng ngay trên đường quốc lộ. Nếu bạn đi trên quốc lộ 10 bạn sẽ thấy ngay nhà nghỉ, vô cùng thuận tiện cho hành trình di chuyển của bạn.

Phòng ở đây có hệ thống điều hòa, máy sưởi tốt, khiến bạn rất thoải mái, dễ chịu khi ở, giống như ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Thiết kế trong phòng cũng đơn giãn, không nhiều đồ trang trí rối mắt nhưng mang lại cảm giác yên tâm cho người ở.

Bạn hãy gọi đến sô 0163 6284512 để biết thông tin về phòng trống nếu muốn lưu trú tại đây nhé.

back to menu ↑

Nhà nghỉ Dreamland Chihouse

Địa chỉ: số 3, đường Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng.

Nhà nghỉ Dreamland Chihoue là điểm dừng chân nghỉ ngơi giá rẻ tiếp theo cho bạn. Tuy là nhà nghỉ nhưng Dreamland Chihouse được thiết kế rất đẹp mắt, không gian rộng rãi, lại có cả sân vườn, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ thoải mái trong kỳ nghỉ dưỡng tránh xa khói bụi cuộc sống thường ngày.

Xem nhiều :  Xe Khách Hải Phòng Nội Bài 2024 - Toplist nhà xe, giá vé, lịch trình và tổng đài đặt vé

Phòng ở đây luôn mở rộng của đón ánh nắng mặt trời, trong phòng luôn đầy đủ thiêt bị hiện đại như TV, tủ lạnh, đồ dùng vệ sinh cá nhân sạch sẽ… Cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 6 km, Dreamland – Chihouse có quán bar, vườn, chỗ nghỉ gắn máy điều hòa đi kèm sân trong, WiFi miễn phí và bể sục. Ngoài ra nhà nghỉ còn có dịch vụ chất lượng cao, có bãi đậu xe riêng cho khách, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Dreamland – Chihouse cách Nhà hát thành phố 7 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi 1,7 km. Thuận tiện cho việc đi lại của bạn phải không nào?

back to menu ↑

Khách sạn Blue Rose

Địa chỉ: số 159 Hoàng Thế Thi  , đường Lê Hồng Phong, Thành phố Hải Phòng.

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ dưỡng thực sự sang chảnh thì khách sạn Blue Rose rất đáng để bạn xem xét. Khách sạn được thiết kế rất đẹp mắt, lung linh sắc màu mang đến cảm giác trang trọng, tráng lệ. Phòng ngủ rộng lớn với giường ấm đệm êm luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Thiết kế trong phòng cũng nghiêng về tone trầm mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người ở. Đặc biệt ở đây còn có quán bar phục vụ những loại đồ uống ngon mắt, độc lạ, trải nghiệm ở đây vừa uống ly rượu do bartender pha chế, vừa cùng bạn bè trò chuyện là một trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón du khách ở sân bay, nếu bạn vừa xuống máy bay có thể trực tiếp liên hệ đến hotline của Blue Rose để được nhận sự phục vụ đưa đón nhiệt tình này, rất tuyệt phải không nào?

Giá phòng ở đây dao động từ 400.000đ/ngày, giá không phải là rẻ nhưng rất xứng đáng với trải nghiệm ở đây.

back to menu ↑

Nhà nghỉ Thùy Dương

Địa chỉ: số 10 Văn Cao, Đằng Gia, Ngô Quyền, Hải Phòng

Trong trường hợp bạn muốn du lịch Cát bà hay Đồ Sơn nhưng muốn ghép tour  để có thể tham quan thành phố Hải Phòng thì quý khách hãy ghé thăm nhà nghỉ Hải Phòng Thùy Dương, nằm ngay trên con đường Ngô Quyền, thuận lợi cho việc di chuyển của bạn khi đi vào trung tâm thành phố hay bắt xe chạy một mạch đến Đồ Sơn đều vô cùng thuận tiện.

Ở đây phục vụ đầy đủ điều hòa nhiệt đồ, wifi để bạn có thể thoải mái sử dụng. Nhà nghỉ có nhiều loại phòng để phục vụ cho nhu cầu của từng đối tượng khách. Đặc biệt nếu bạn đi du lịch có mang theo cún cưng hay mèo yêu thì nhà nghỉ cũng rất thoải mái.

Thông tin liên hệ: đang cập nhật.

Hải Phòng là một điểm đến rất đáng lựa chọn cho kỳ nghỉ này vì nó khá gần Hà Nội, từ thủ đô bạn có thể bắt xe chạy thẳng về đây. Khách sạn cũng rất sạch sẽ mà giá lại rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với 15 cái tên kể trên, bạn hoàn toàn có thể chọn một địa chỉ thích hợp làm điểm dừng chân của mình trong cuộc hành trình này.

   
Megatrip - Hệ thống cho thuê xe du lịch chất lượng cao toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general